Phim của Dương Tử Quỳnh tiếp tục đại thắng Critics Choice Awards 2023

Thứ 4, 18/01/2023 | 21:10:49
1,181 lượt xem

Lễ trao giải của Hiệp hội Phê bình Phim Phát sóng lần thứ 28 - diễn ra sáng 16/1 (giờ Hà Nội) tại ở Los Angles, Mỹ. Phim Everything Everywhere All at Once - dẫn đầu mảng điện ảnh với 14 đề cử - thắng 5 giải, gồm Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc.

Màn diễn suất ấn tượng trong Everything Everywhere All at Once đã giúp diễn viên gốc Việt Quan Kế Huy - giành giải nam phụ. Phim này còn thắng thêm các hạng mục dựng phim, kịch bản. Nữ chính Dương Tử Quỳnh chịu thua trước màn thể hiện của minh tinh Cate Blanchett trong Tar. 

Everything Everywhere All at Once thành công phòng vé với doanh thu 103,9 triệu USD. Đồng thời, tác phẩm gây chú ý tại mùa giải thưởng khi chiến thắng tại nhiều sự kiện lớn như Quả Cầu Vàng, Gotham, Golden Tomato... Giới chuyên gia dự đoán chắc chắn bộ phim có đề cử phim hay nhất tại Oscar tới. Đồng thời, Quan Kế Huy và Dương Tử Quỳnh đều là ứng viên sáng giá cho các giải diễn xuất. 

Trong khi đó, tại hạng mục phim “Phim bộ nói tiếng nước ngoài hay nhất”, bộ phim Pachinko của Lee Min Ho đã giành được chiến thắng. Với các giải thưởng giành được cho “Minari” vào năm 2021, “Squid Game” vào năm 2022 và “Pachinko” vào năm 2023, các tác phẩm của Hàn Quốc hiện đã giành được 3 giải thưởng Critics Choice Awards liên tiếp.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...