Triển lãm nghệ thuật đầu tiên của Brad Pitt

Thứ 5, 22/09/2022 | 09:35:36
632 lượt xem

Có lẽ tới đây, truyền thông và công chúng sẽ không chỉ biết tới một Brad Pitt như một tài tử điện ảnh, mà anh còn có thể được nhắc tới với danh xưng nghệ sĩ điêu khắc - tạo hình. Vừa qua, Ngôi sao điện ảnh Mỹ này đã mở một triển lãm đầu tiên trưng bày các tác phẩm do chính nghệ sỹ điêu khắc tại Phần Lan.

Brad Pitt có 9 tác phẩm được trưng bày với nghệ sĩ nổi tiếng người Anh Thomas Hoemongo và ngôi sao nhạc rock người Úc Nick Cave trong một triển lãm có tên "Thomas Houseago's WE with Nick Cave & Brad Pitt". Các tác phẩm của Brad Pitt được làm từ thạch cao đúc lớn và điêu khắc silicone. 

Giới nghệ sĩ tại Phần Lan đang dành rất nhiều lời khen ngợi cho các tác phẩm của Brad Pitt. Đa số đều nhận xét rằng nam nghệ sỹ thể hiện những tố chất của một nghệ sĩ đích thực. Các tác phẩm của anh cho thấy niềm đam mê và sức sáng tạo rất dồi dào.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...