Giao lưu văn nghệ tri ân người có công với cách mạng

Thứ 6, 24/06/2022 | 00:00:00
1,118 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), tối 23/6, Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm điều dưỡng, chăm sóc người có công tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tri ân người có công với cách mạng”.

Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tri ân người có công với cách mạng”

Buổi giao lưu văn nghệ với những tiết mục biểu diễn hào hùng, sôi động, sâu lắng là món quà tinh thần của tuổi trẻ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đại diện cho lớp trẻ Ngành lao động – Thương binh và Xã hội kính dâng lên các anh hùng liệt sĩ và những người có với công cách mạng đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người công. Ngoài các tiết mục múa, hát về cách mạng; về Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước do đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc thể hiện còn có các tiết mục hò, vè, kể chuyện của các cụ cao tuổi - người có công với cách mạng tại Trung tâm thể hiện.

Chương trình còn có sự tham gia của các cụ đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người công

Chương trình giao lưu văn nghệ “Tri ân người có công với cách mạng” là hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn vô hạn với những hy sinh của các thế hệ cha anh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Lan Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...