"Bố Già" chiếu rạp kỷ niệm 50 năm nhận Oscar

Thứ 6, 25/02/2022 | 18:32:08
929 lượt xem

Hôm nay 25/2, tuyệt phẩm kinh điển điện ảnh "Bố già" sẽ tái ngộ khán giả tại các cụm rạp tại Mỹ, đánh dấu 50 năm ngày ra mắt và từng làm chấn động màn bạc đại vĩ tuyến.

"Bố già" là tác phẩm của đạo diễn Francis Ford Coppola, ra mắt vào năm 1972, và được đánh giá là một trong những phim được coi là hay nhất của mọi thời đại. 

Hãng phim Paramount Pictures công bố ba phần của dòng phim này được chỉnh sửa lại, và sẽ được chiếu bằng công nghệ Dolby Vision tại rạp của hệ thống AMC ở Mỹ.

Đến ngày 22/3, một phiên bản mới được chỉnh sửa rõ nét hơn sẽ được công chiếu trên mạng, với độ phân giải 4K Ultra HD và 4K Ultra HD Blu-ray.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...