Baby shark sẽ được chuyển thể thành phim

Thứ 2, 21/02/2022 | 20:28:23
1,198 lượt xem

Ca khúc Baby Shark đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình có trẻ nhỏ trên khắp thế giới. MV Baby Shark còn là video đầu tiên vượt mốc 10 tỷ lượt xem trên nền tảng chia sẻ video trực tuyến Youtube vào ngày 13/01 vừa qua. Mới đây, tập đoàn truyền thông Mỹ Paramount thông báo Baby Shark sẽ được chuyển thể thành phim chiếu rạp.

Paramount cho biết bộ phim sẽ do hãng sản xuất phim hoạt hình Nickelodeon Animation thuộc tập đoàn này và Pinkfong Company của Hàn Quốc cùng hợp tác sản xuất. Hiện, thông tin về kịch bản cũng như cốt truyện của phim vẫn chưa được công bố. Những người hâm mộ sẽ phải đợi đến năm 2023 mới có thể thưởng thức bộ phim này. 

Thực tế, đây không phải là phiên bản điện ảnh đầu tiên của Baby Shark. Trước đó, đã có hai bộ phim điện ảnh Pinkfong và Baby Shark’s Space Adventure dài khoảng 1 tiếng, nhưng cả hai chỉ được Netflix cho chiếu ở một vài rạp tại thị trường Mỹ. Bộ phim sắp tới sẽ là phiên bản điện ảnh chính thức đầy đủ nhất của video Youtube này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...