Lời cảnh tỉnh từ màn biểu diễn trên băng

Chủ nhật, 16/01/2022 | 20:49:26
572 lượt xem

Được treo lơ lửng ở độ cao 20m ở khu vực cầu cảng Sydney, một tảng băng nặng tới 2,7 tấn dần tan chảy đã trở thành một sân khấu độc đáo để các nghệ sĩ trình diễn và gửi đi thông điệp cảnh tỉnh đầy sáng tạo về vấn đề biến đổi khí hậu.

Màn trình diễn tên gọi “Tan chảy” là một phần trong chương trình của Lễ hội Festival Sydney 2022. Người xem sẽ dõi theo màn múa trên băng từ Nhà hát Opera Sydney bên dưới. 

Tổ chức màn biểu diễn độc đáo này là một nhà hát của Australia mang tên Legs On The Wall. Nhà hát này cho biết đây là sáng kiến nhằm lôi kéo nhiều hơn sự quan tâm của công chúng đối với vấn đề biến đổi khí hậu và tình hình khẩn cấp mà thế giới đang đối mặt liên quan đến vấn đề này.

Màn trình diễn sẽ diễn ra hàng ngày từ 14 đến 16/1, với thời gian mỗi buổi diễn kéo dài hơn 8 giờ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...