Năm 2022 hứa hẹn sự trở lại của điện ảnh

Thứ 6, 24/12/2021 | 10:00:45
476 lượt xem

Năm 2021 được đánh giá là một năm sóng gió đối với điện ảnh thế giới do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, một số chuyên gia dự đoán bước sang năm mới 2022, nhờ những kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch, triển vọng của ngành điện ảnh sẽ sáng sủa hơn với sự trở lại đường đua của các phần phim tiếp theo của một loạt bom tấn.

Một số phim dự kiến ra mắt năm 2022 gồm một loạt bom tấn của tài tử điện ảnh Tom Cruise như “Top Gun: Maverick” (tạm dịch “Tay súng siêu đẳng” vốn bị dời lịch chiếu từ tháng 6 năm ngoái và “Nhiệm vụ bất khả thi 7”. 

Ngoài ra còn một số bộ phim khác như "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" (tạm dịch “Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore”) dự kiến ra rạp trong tháng 4 tới và "Jurassic World: Dominion" (tạm dịch “Thế giới khủng long: Lãnh địa”) dự kiến ra mắt công chúng vào tháng 6. 

Năm 2022 cũng được cho là năm bận rộn với hãng Marvel với kế hoạch công chiếu một loạt bom tấn như "Doctor Strange in the Multiverse of Madness", “Thor: Love and Thunder" và "Black Panther: Wakanda Forever".

Ở mảng phim hoạt hình, năm 2022 cũng hứa hẹn sự trở lại đáng gờm của siêu phẩm "Super Mario Bros:The Movie" với phần lồng tiếng do nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đảm nhiệm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...