Khiêu vũ nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người cao tuổi

Thứ 3, 23/03/2021 | 00:00:00
887 lượt xem

Hiện nay tại Thái Bình, các câu lạc bộ khiêu vũ không chỉ là nơi vui chơi giải trí của thanh niên mà còn là sân chơi dưỡng sinh, cải thiện sức khoẻ cho người cao tuổi.

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình

Những bước di chuyển khéo léo, ít ai biết bà Nguyễn Thị Hiên ở Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình, năm nay đã 60 tuổi. Khiêu vũ đã thực sự mang lại cho bà Hiên và những người cao tuổi cùng chung sở thích là có một sức khoẻ dẻo dai.

Bà Nguyễn Thị Hiên - Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình:
“Đến đây anh em buồn vui chia sẻ tình cảm gia đình, bạn bè, được giao lưu với các câu lạc bộ khác trong cả nước. Đây cũng là niềm vui, rèn luyện sức khoẻ cho tất cả anh chị tham gia.”


Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình

Trong Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình, những người cao tuổi luôn cùng nhau chăm sóc sức khoẻ, cùng nhau nuôi dưỡng tưới tắm đời sống tinh thần bằng những hoạt động hữu ích lành mạnh cho thân và tâm.

Ông Trần Thế Định - Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình:
“Tôi thấy rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người ở đây thấy tinh thần rất phấn khởi, lạc quan hơn, yêu đời và yêu cuộc sống này hơn.”

Khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, vóc dáng và tinh thần sảng khoái

Thả mình theo điệu nhạc du dương, lúc mạnh mẽ, lúc uyển chuyển với những điệu vũ la tinh sôi động. Khiêu vũ không chỉ là bộ môn nghệ thuật mà còn là môn thể thao với rất nhiều lợi ích về sức khoẻ, vóc dáng và tinh thần sảng khoái. Giúp cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Tố Uyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...