Bom tấn "Wonder Woman 1984" tạo cú hit giữa đại dịch

Thứ 2, 28/12/2020 | 16:33:36
792 lượt xem

Giữa lúc đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, bộ phim Bom tấn Wonder Woman 1984 giống như một luồng gió mới mang đến sự thư giãn đến cho người dân trên khắp thế giới. Doanh thu phòng vé toàn cầu cũng như số người xem trực tuyến bộ phim này tại nhà đều tăng cao.

Hãng sản xuất phim Warner Bros. cho biết, doanh thu mở màn của Wonder Woman 1984 trong tuần vừa qua tại Mỹ đã đạt 16,7 triệu USD. Dù không cao nhưng đây là thành tích phòng vé tốt nhất kể từ khi các rạp phim mở cửa trở lại thời đại dịch Covid-19. Trước đó, những bom tấn khác ra rạp trong thời đại dịch đều chưa vượt qua con số 10 triệu USD như Tenet (9,3 triệu USD) và The Croods: A New Age  (9,7 triệu USD).

Tính chung toàn cầu, phần thứ 2 của Wonder Woman đã thu về khoảng 85 triệu USD doanh thu, trong đó 68,3 triệu USD đến từ phòng vé nước ngoài. 

Trên dịch vụ phát trực tuyến HBO Max, Wonder Woman 1984 đã thu hút gần một nửa trong số hàng triệu người đăng ký của nền tảng này xem phim vào ngày 25/12. HBO Max cũng chứng kiến tổng số giờ xem vào ngày này nhiều hơn gấp ba lần so với một ngày bình thường trong tháng trước.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...