Phim về các lời nguyền Ai Cập đầu tiên lên sóng Netflix

Thứ 3, 10/11/2020 | 10:52:07
1,138 lượt xem

Công ty truyền phát trực tuyến hàng đầu thế giới Netflix Inc vừa qua đã cho ra mắt loạt phim truyền hình Ai Cập đầu tiên mang tên "Paranormal". Với chất liệu làm phim lấy trực tiếp từ những tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Ai Cập nổi tiếng, Paranormal hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới cho thể loại kinh dị của Netflix trong tháng 11.

Paranormal 2020 là loạt phim gốc đầu tiên do Ai Cập sản xuất được lên sóng Netflix. Đây là bộ phim dành cho những khán giả yêu thích thể loại kinh dị huyền bí, tâm linh.


Ông Ahmed Sharkawi - Đạo diễn phim Paranormal: “Paranormal là bản gốc đầu tiên về Ai Cập của chúng tôi. Kế hoạch của chúng tôi là: đầu tư vào người sáng tác Ả Rập, vào nhà sản xuất Ả Rập, vào nội dung Ả Rập. Chúng tôi đã công bố 4 dự án, bao gồm Paranormal.”


Phim lấy bối cảnh những năm 1960 với nhân vật chính là bác sĩ huyết học Refaat Ismail, người cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau một loạt các sự kiện siêu nhiên. Hành trình của sẽ được trình bày trong các tập phim. Mỗi tập phim là một câu chuyện độc lập, nhưng tất cả đều được kết nối với nhau thông qua quá khứ của Refaat với một bóng ma đã ám lấy bác sĩ sau khi anh bước vào căn biệt thự Khadrawy lúc còn nhỏ.



Diễn viên Ahmed Amin - Nhân vật chính của Paranormal Series: “Phim của chúng tôi được phát sóng trên một nền tảng toàn cầu, có nghĩa phim truyền hình Ai Cập hiện đang được khán giả quốc tế thưởng thức. Vì vậy, đây là một cơ hội, một cơ hội rất khác từ trước tới nay. Giờ đây, chúng tôi có thể có những người hâm mộ từ các khu vực khác, quốc gia khác, những người nói ngôn ngữ khác.”


Cố nhà văn loạt tiểu thuyết kinh dị người Ai Cập Ahmed Khaled Tawfik được coi là một trong những nhà văn đương đại đầu tiên về thể loại kinh dị và khoa học viễn tưởng ở thế giới Ả Rập và đã viết hơn 200 cuốn sách. 


Ông Amr Salama - Đồng sản xuất Paranormal Series: “Tôi yêu những cuốn tiểu thuyết này từ khi còn nhỏ. Tôi và ông Mohamed Hefzy đã mua bản quyền vào bộ tiểu thuyết này từ năm 2006. Và chúng tôi đã cố gắng phát hành nó từ năm 2006, và cuối cùng nó đã được mang đến cho khán giả.”


Đây là series phim kinh dị Ai Cập đầu tiên được Netflix thực hiện với sự tham gia của các ngôi sao Ahmed Amin, Razane Jammal, Ayah Samaha và Samaa Ibrahem. Biên kịch kiêm showrunner và đạo diễn của tác phẩm là Amr Salama.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...