Disney lùi thời điểm ra rạp của bom tấn Mulan

Thứ 7, 04/04/2020 | 16:05:20
1,146 lượt xem

Trái với những đồn đoán ban đầu, hãng phim Disney vừa thông báo bom tấn do nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi thủ vai chính sẽ được ra rạp vào tháng 7 tới, sau khi bị hoãn chiếu vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Thông báo được hãng phim Disney đưa ra vào ngày 3/4 theo giờ Mỹ. Theo đó, hãng phim này lạc quan rằng các rạp chiếu phim có thể hoạt động trở lại vào cuối tháng 7 tới. Vì thế, bộ phim sử thi Mulan đã được định ngày công chiếulà 24/7. Cùng với đó là lịch chiếu của một số bộ phim khác có kế hoạch ra rạp, trong đó phải kể tới  Góa phụ đen của Marvel vào tháng 11 hay bộ phim Indiana Jones 5 vào 7/2022,  hoãn lại 1 năm so với dự kiến.

Dịch bệnh COVID-19 đang khiến các rạp chiếu phim trên khắp thế giới phải đóng cửa và các đoàn phim phải ngừng sản xuất. Không chỉ Disney mà các tên tuổi lớn khác như Paramount Pictures hay Warner Bros cũng phải hoãn lại lịch công chiếu của nhiều bom tấn của mình. Bộ phim hoạt hình SpongeBob sẽ công chiếu vào 31/7 và Wonder Woman 1984 sẽ phát hành ngày 14/8.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...