Bế mạc Liên hoan phim Berlin

Chủ nhật, 01/03/2020 | 19:22:59
878 lượt xem

Đêm 29/2 theo giờ Hà Nội, lễ bế mạc của Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 70 đã được tổ chức. Các giải thưởng quan trọng của một trong những sự kiện điện ảnh quốc tế uy tín cũng đã tìm được chủ nhân.

Giải Gấu vàng năm nay thuộc về điện ảnh Iran với bộ phim "There Is No Evil" của đạo diễn Mohammad Rasoulof. Đây là bộ phim khai thác đề tài xã hội của Iran. Chủ tịch ban giám khảo năm nay, diễn viên người Anh Jeremy Irons, đánh giá bộ phim đã “đặt ra những câu hỏi về trách nhiệm và lựa chọn của chúng ta trong cuộc sống”. 

Trong khi đó, giải Gấu bạc được trao cho bộ phim "Never Rarely Sometimes Always!" của nữ đạo diễn người Mỹ Eliza Hittman. Tác phẩm phản ánh vấn đề cấm phá thai gây tranh cãi của Mỹ.Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục tạo tiếng vang quốc tế. Đạo diễn Hong Sang-soo đã giành giải Gấu bạc cho đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim “The Woman Who Ran”, một câu chuyện về tình bạn giữa những người phụ nữ./.


Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...