Những tác phẩm nghệ thuật từ kim loại bỏ đi

Thứ 5, 20/02/2020 | 09:59:37
1,423 lượt xem

Nhắc tới kim loại chúng ta sẽ thường nghĩ tới loại vật liệu thô sơ và khô khan. Thế nhưng với đôi bàn tay tài hoa và óc sáng tạo vô cùng phong phú, một thợ rèn người Tunisia đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ những mảnh kim loại bỏ đi.

Một con khỉ đột khổng lồ hay một chú ngựa đang rũ bờm tung vó…

Đây là hai trong số rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo của thợ rèn Mohammed Chrayti. Với niềm đam mê nghệ thuật, hơn 40 năm qua, ông Mohammed Chrayti đã tạo ra rất nhiều tác phẩm điêu khắc lớn về con người, động vật, hay những món đồ trang trí nội thất. Tất cả đều được làm từ những chi tiết kim loại bỏ đi.



Ông Mohammed Chrayti – Thợ rèn: “Tôi sử dụng những chi tiết cơ khí bỏ đi như các bộ phận động cơ xe hơi, xe máy và biến chúng thành những sản phẩm có ích. Ngoài những tác phẩm có kích thước to lớn được đặt trong phòng khách hay sân vườn, tôi cũng làm những sản phẩm nhỏ để tặng mọi người hay khách du lịch đi ngang qua.”



Ông Terry Falmy – Khách hàng: “Tôi thường mua những tác phẩm của ông ấy. Đôi lúc là sản phẩm có sẵn, có đôi khi thì là do tôi đặt hàng. Ông ấy đích thực là một nghệ sĩ với những tác phẩm rất độc đáo.”



Tùy vào kích thước và độ tinh xảo mà những tác phẩm nghệ thuật từ sắt thép của ông Mohammed Chrayti sẽ được bán với giá từ 3,5 tới 5.000 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...