Malaysia cấm công chiếu phim hoạt hình Everest-Người tuyết bé nhỏ

Thứ 2, 21/10/2019 | 08:12:16
2,884 lượt xem

Hãng thông tấn Reuters (Anh) ngày 20/10 cho biết nhà phân phối bộ phim Everest-Người tuyết bé nhỏ đã xác nhận thông tin Malaysia đã quyết định ngừng công chiếu bộ phim này. Trong khi đó, cơ quan kiểm duyệt phim của Malaysia vẫn chưa lên tiếng.

Bộ phim  Abominable (tên tiếng Việt là Everest-Người tuyết bé nhỏ) đã gây tranh cãi do hình ảnh bản đồ có "đường lưỡi bò" xuất hiện trong khuôn hình.

Quyết định của Malaysia đưa ra sau khi Việt Nam ngưng chiếu bộ phim của DreamWorks còn ngoại trưởng Philippines Teodoro Locsin Jr. đã yêu cầu cắt cảnh phim lồng ghép "đường lưỡi bò" trong Abominable và kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của hãng DreamWorks trên toàn cầu.

Bộ phim “Abominable” dự kiến được công chiếu tại Malaysia từ ngày 7/11. “Abominable” là bộ phim hoạt hình do hãng DreamWorks (Mỹ) và Pearl Studio trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) hợp tác sản xuất. 


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...