Spider-Man chính thức rời khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel

Thứ 5, 22/08/2019 | 09:35:17
675 lượt xem

Người Nhện Peter Parker sẽ không còn xuất hiện bên cạnh những bom tấn siêu anh hùng đắt giá của Marvel sau khi Sony và xưởng phim bạc tỉ Disney không đạt được thỏa thuận mới. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ loạt phim nổi tiếng này không khỏi bất ngờ và thất vọng với diễn biến trên.

Theo nguồn tin từ Deadline, Disney mong muốn được góp vốn 50/50 với Sony để sản xuất các phần tiếp theo về siêu anh hùng nhả tơ, kèm theo đó khoản lợi nhuận mà “nhà Chuột” bỏ túi sau mỗi tác phẩm cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, thỏa thuận này không được Sony chấp nhận khiến Người Nhện sẽ phải rời vũ trụ điện ảnh Marvel. Sony cũng xác nhận thêm rằng Kevin Feige - giám đốc của Marvel Studios sẽ không còn đóng vai trò là nhà sản xuất chính cho loạt phim nổi tiếng này nữa. 

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhiều người đự đoán cuộc chia tay của Người Nhện với vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của vũ trụ siêu anh hùng bạc tỷ này. 

Trong tương lai, Người Nhện do Sony tự sản xuất sẽ chẳng còn mối liên hệ nào với dàn siêu anh hùng đình đám của Marvel.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...