Táo quân 2019: “Mẹ chồng” Lan Hương lần đầu lên thiên đình, các Táo được hoán đổi chức danh

Chủ nhật, 27/01/2019 | 15:47:57
675 lượt xem

Gặp nhau cuối năm Xuân Kỷ Hợi - Táo quân 2019 sẽ có nhiều điểm mới thú vị, trong đó “mẹ chồng” Lan Hương lần đầu lên thiên đình, các Táo sẽ được hoán đổi chức danh.

Sau gần 1 tháng tập luyện, tối qua (25/1), Gặp nhau cuối năm Xuân Kỷ Hợi - Táo quân 2019 đã chính thức bấm máy. Chương trình tiếp tục đề cập đến những vấn đề nổi cộm trong suốt năm 2018 qua màn báo cáo và "tung hứng" nhịp nhàng của dàn nghệ sĩ quen thuộc: NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý và NSƯT Quốc Khánh. Trong đó, bộ ba Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn do NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý và NSƯT Quốc Khánh đảm nhận.

Một trong những điều mới và đặc biệt của Táo quân 2019 là các vai Táo sẽ được hoán đổi. Khán giả sẽ thấy các nghệ sĩ sắm những vai Táo khác mọi năm. Trong từng màn báo cáo, các Táo cũng trổ tài ca hát để buổi chầu thêm phần thú vị và tạo tiếng cười cho khán giả.

Trong Táo quân 2019, khán giả cũng được thấy sự xuất hiện lần đầu tiên của "mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ" NSND Lan Hương - nghệ sĩ gây sốt trên màn ảnh Việt với vai diễn trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng do VFC sản xuất. Trong vai diễn lần này trên thiên đình, "mẹ chồng" Lan Hương mong muốn Ngọc Hoàng giải đáp những vướng mắc, bức xúc dưới hạ giới của người dân và doanh nghiệp.

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy ắp sự kiện ở đủ các lĩnh vực trong đời sống xã hội và điều đó được thể hiện khá rõ trong Táo quân 2019 thông qua các màn chầu của các Táo. Đặc biệt, ê-kíp sáng tạo đã đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng - Vân Dung (Táo Kinh tế - Táo Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế - xã hội trong năm qua.

Tất nhiên, những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực này cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước, qua những chất vất của Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng. Cũng trong màn chầu của Táo Kinh tế - Táo Xã hội, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục ảo thuật đặc sắc mà chính 2 nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung trở thành những ảo thuật gia.

Ngoài những nghệ sĩ quen thuộc, bộ 3 gương mặt trẻ Duy Nam - Trung ruồi - Mạnh Dũng trong vai Thiên Lôi và Phó Thiên lôi được trao nhiều đất diễn hơn so với những năm trước. Các diễn viên trẻ cũng chứng tỏ được sự duyên dáng, kết hợp khá ăn ý với các nghệ sĩ đàn anh.

Một "đặc sản" trong các mùa Táo quân là những ca khúc nhạc chế hay những màn báo cáo bằng nhạc của Táo Tự Long mỗi khi vào chầu. Điều này khán giả cũng sẽ bắt gặp trong Táo quân 2019. Bên cạnh đó, vai diễn của NSƯT Chí Trung cũng sẽ tạo điểm nhấn cho chương trình năm nay.

Những vấn đề nổi bật nào được "đá xoáy" trong Táo quân 2019? Hai vai diễn của NSƯT Chí Trung và NSND Tự Long là gì? NSND Lan Hương sẽ xuất hiện với vai trò nào? chúng ta sẽ cùng chờ đón trong chương trình Táo quân 2019 sắp tới.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...