Burger corona truyền cảm hứng chống dịch

Thứ 6, 27/03/2020 | 00:00:00
3,559 lượt xem

Trên tinh thần 'Ăn virus để đánh bại virus', một nhà hàng pizza ở Hà Nội đã tạo hình cho chiếc bánh burger của mình theo hình virus corona. Chủ quán này cho biết mục đích của anh là muốn lan truyền niềm vui, sự lạc quan đến mọi người giữa dịch bệnh lan rộng.

Anh Hoàng Tùng, chủ nhà hàng Pizza Home ở Hà Nội, đã nảy ra ý tưởng thú vị gắn hình ảnh virus corona vào bánh burger để lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người.



Anh Hoàng Tùng – Chủ nhà hàng Pizza Home: “Mọi người hay có câu đùa là sợ cái gì thì ăn cái đấy. Bánh hình virus corona không đáng sợ mà ăn được nó luôn. Tôi muốn mang niềm vui đến mọi người. Ngoài việc ăn được, mọi người cũng thấy tích cực hơn rẩt nhiều”.


Chiếc Burger có size 13cm. Chúng được làm theo quy trình làm bánh burger thông thường. Tuy nhiên, để tạo màu xanh nhẹ, cửa hàng đã dùng bột Matcha và nước lá dứa ép tự nhiên. Chi tiết khác biệt nhất của chiếc burger này là những chiếc gai, chúng được nặn từ bột và gắn cẩn thận lên vỏ bánh. 

Một số khách hàng đã có phản hồi tích cực về món ăn độc đáo này và vì thế đơn hàng ngày càng tăng lên.



Anh PAUL MONAHAN – Khách hàng: "thật độc đáo và khác biệt. Tôi nghĩ đây là nơi duy nhất làm chiếc bánh burger corona này, và nó thật sự rất ngon."



Cửa hàng của anh Tùng bán khoảng 50 chiếc burger mỗi ngày mặc dù ngày càng có nhiều hàng quán phải đóng cửa vì dịch Covid-19.

Những chiếc burger hình virus corona như truyền cảm hứng, xua tan bầu không khí căng thẳng khi những thông tin u ám về dịch bệnh ngày càng lan rộng.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...