Tổ chức Xuân yêu thương tại làng trẻ em SOS

Thứ 2, 05/02/2024 | 19:59:33
458 lượt xem

Sáng 5/2, Sở LĐTB&XH phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Xuân yêu thương cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo làng trẻ em SOS Việt Nam tới dự và trao quà tết cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS tỉnh Thái Bình. 

Làng trẻ em SOS Thái Bình là cơ sở chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Từ năm 2013 đến nay, số trẻ em được Làng nuôi dưỡng và hỗ trợ là 218 cháu trong đó có 2 trẻ đã lập gia đình, tự lập cuộc sống. Hiện nay, tổng số trẻ đang sống tại Làng là 136 cháu. Làng trẻ em SOS Thái Bình không chỉ được tổ chức SOS hỗ trợ mà còn được sự quan tâm rất lớn từ các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trợ cấp tiền ăn cho trẻ, đồng thời hỗ trợ đặc thù công việc cho các mẹ, các dì, cán bộ nhân viên và giáo viên mầm non. Đặc biệt, năm 2020, Làng được nhận công trình trao tặng nhà Lưu xá thanh niên từ ngân sách tỉnh. Hiện nay, có 39 trẻ trai sống tại ngôi nhà khang trang 2 tầng và cuộc sống của các cháu đã đi vào ổn định. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ SOS Thái Bình

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống, học tập của các em nhỏ cũng như công tác chuẩn bị tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của làng trẻ em SOS. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong chăm lo, nuôi dưỡng các cháu thời gian qua. Chúc cán bộ, giáo viên làng trẻ em SOS và các cháu đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm, mạnh khỏe. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ mong muốn các các mẹ, các dì và ban lãnh đạo làng tiếp tục quan tâm, chăm lo để cho các cháu được vui xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm và đầy đủ. Đồng thời, chúc đơn vị hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục các cháu. Chúc các cháu sang năm mới mạnh khỏe, nỗ lực vượt khó vươn lên, chăm học, chăm làm, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Nhân dịp này Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tặng quà cho làng trẻ em SOS./.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...