Chúc mừng Giáng sinh tại huyện Đông Hưng

Thứ 4, 20/12/2023 | 14:53:27
206 lượt xem

Sáng 20/12, đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Linh mục Nguyễn Ngọc Hinh, Hạt trưởng hạt Đông Hưng, Chánh xứ Giáo xứ An lập, xã Hồng Giang và Linh mục Nguyễn Thuân, Chánh xứ Giáo xứ Đông Khê, xã Đông Cường.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng giáng sinh tại huyện Đông Hưng

Tại các nơi đến, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh đã thăm hỏi và chúc các linh mục, đồng bào Công giáo một mùa Giáng sinh an lành, nhiều niềm vui, hạnh phúc; khẳng định những thành tựu của tỉnh, của huyện thời gian qua có sự đóng góp của các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo. 

Các đồng chí mong các linh mục và đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết

Các đồng chí mong các linh mục và đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, “Kính Chúa yêu nước”; “lương giáo đoàn kết” thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thuận thực hiện các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, sớm đưa các xã về đích NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Các vị linh mục cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con giáo dân, đồng bào công giáo sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận cũng như trách nhiệm công dân, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh, của huyện.

Vũ Hương

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...