Trung thu nhân ái tại Vũ Thư

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:00:00
394 lượt xem

Mong muốn mang đến cho thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức chương trình Trung thu nhân ái tại trường tiểu học Duy Nhất.

Hội Chữ thập đỏ và Hội đồng đội huyện Vũ Thư trao 31 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Duy Nhất; gần 300 suất quà là đèn lồng, sữa, bánh kẹo, đồ chơi… cho tất cả các em nhỏ tham gia chương trình. Tổng trị giá trên 30 triệu đồng do Hội chữ thập đỏ huyện vận động các tổ chức, cá nhân, các ban ngành đoàn thể trong huyện tài trợ.

Các em thiếu nhi còn được tham gia giao lưu, chơi trò chơi dân gian, xem múa lân,... Không chỉ mang đến niềm vui, nụ cười cho các em, tiếp thêm nghị lực cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động thiện nguyện này còn góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sẻ chia với cộng đồng. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...