Hàng không tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 31/03/2023 | 00:00:00
954 lượt xem

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và hè, hiện các hãng hàng không đã lên kế hoạch tăng cường để đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách.

Dự kiến nhu cầu đi máy bay tăng 15% trên các đường bay từ các thành phố lớn đi Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn… trong dịp lễ và hè nên các hãng bay khác cũng tăng hàng trăm chuyến với hàng chục nghìn chỗ mỗi ngày trên các đường bay du lịch. Trong dịp cao điểm lễ, Vietnam Airlines tăng thêm 46 chuyến trên đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng. Theo Vietnam Airlines, các đường bay nội địa tăng gần 35% cả về số chuyến và ghế so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, một số đường bay khai thác thị trường Trung Quốc cũng liên tục được nối lại.

Cục Hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc với các hãng hàng không để chốt phương án bay tăng cường dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, phù hợp với điều kiện hạ tầng tại các sân bay lớn như Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...