Trao 200 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 01/11/2022 | 00:00:00
216 lượt xem

Đoàn thiện nguyện Thích Thiện Tâm tại thành phố Hồ Chí Minh đã về trao 200 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Hòa, huyện Vũ Thư.

Đây là chương trình thiện nguyện do Luật sư Thanh Tâm, một người con quê hương kêu gọi. Luật sư Thanh Tâm cũng là thành viên của Hội đồng hương Thái Bình hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình trao quà từ thiện lần này, đoàn thiện nguyện Thích Thiện Tâm tại TP HCM đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng cho các cháu học sinh tại trường tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Hòa – huyện Vũ Thư. 

Đây là một trong những hoạt động nghĩa tình, thể hiện tình yêu quê hương của những người con xa quê, chung tay góp sức thực hiện công tác an sinh xã hội.

Mai Liên 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...