Trao nhà Đại đoàn kết tại huyện Đông Hưng

Thứ 7, 29/10/2022 | 00:00:00
235 lượt xem

Được triển khai trên tinh thần xã hội hóa, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, những năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Hưng đã phối hợp thực hiện có hiệu quả việc xây dựng, bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ gia đình khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn. Sáng 28/10, ngôi nhà đại đoàn kết thứ 4 trong năm được khánh thành tại xã Phú Lương.

Ngôi nhà đại đoàn kết thứ 4 trong năm được khánh thành tại xã Phú Lương

76 tuổi, tàn tật, ở 1 mình, bà Đoàn Thị Nữ đã nhiều năm phải sống trong căn nhà xuống cấp. Sau hơn 2 tháng thi công, căn nhà Đại đoàn kết với mức hỗ trợ 50 triệu đồng của Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Hưng được khánh thành, diện tích hơn 30 mét vuông, giúp bà Nữ có nơi ở kiên cố, vững chãi trong những năm tháng tuổi già. 

Mỗi ngôi nhà “Đại đoàn kết” được hoàn thành và trao tặng là thêm một gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Đây không chỉ là món quà thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng chung tay vì người nghèo mà còn góp phần tích cực thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...