Đại hội Đại biểu Hội người mù tỉnh Thái Bình lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ 4, 26/10/2022 | 00:00:00
1,015 lượt xem

“Lấy nhiệm vụ vay vốn, dạy nghề, tạo việc làm là nhiệm vụ chủ chốt trong hoạt động của Hội, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho người mù”. Đây là chỉ đạo của đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại Đại hội Đại biểu Hội người mù tỉnh Thái Bình lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027 diễn ra vào sáng 26/10.




Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà Hội Người mù tỉnh Thái Bình đã đạt được. Đồng thời đề nghị các cấp hội phát huy tính đoàn kết, tiếp tục nắm bắt tình hình hội viên, bồi dưỡng đào tạo cán bộ để nâng cao chất lượng hoạt động hội; nhân rộng các tập thể tiên tiến, cá nhân điển hình. Làm tốt công tác tuyên truyền, xây dựng hoạt động hội gắn với các chương trình kinh tế, xã hội của địa phương, đặc biệt là công tác dạy nghề, tạo việc làm phải thiết thực cụ thể, tránh hình thức. Đồng chí cũng đề nghị các địa phương và đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm, giúp đỡ về vật chất, tinh thần để người mù ổn định cuộc sống, hòa nhập trên các mặt của đời sống xã hội. 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Đại hội

Nhân dịp này, Trung ương Hội Người mù Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương cho 3 đồng chí; trao Bằng khen cho 12 tập thể và 5 cá nhân; UBND tỉnh trao Bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của các cấp Hội nhiệm kỳ qua. 

Trước đó, Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu 12 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...