Kết nối yêu thương Thái Bình - Bắc Kạn

Thứ 4, 12/10/2022 | 00:00:00
367 lượt xem

Bắc Kạn là tỉnh đặc biệt khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo lên tới 26%. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đã trích quỹ nhân đạo và kêu gọi các “Mạnh Thường Quân” chung tay hỗ trợ địa phương này.

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư đến thăm, tặng quà tổng trị giá hơn 75 triệu đồng, gồm tiền mặt và các vật dụng cần thiết hàng ngày như tivi, máy nước nóng, chăn màn,... cho trường THPT Quảng Khê, trường tiểu học và THCS Đôn Phong, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. 

Cũng nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình trao học bổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh nghèo tỉnh Bắc Kạn. 

“Kết nối yêu thương” là hoạt động thường niên được Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho người dân các tỉnh còn khó khăn, động viên họ nỗ lực vươn lên, phấn đấu hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...