Khánh thành nhà Tiếp sức đến trường tại Quỳnh Phụ

Thứ 2, 22/08/2022 | 00:00:00
353 lượt xem

Nhiều năm qua, chương trình Tiếp sức đến trường đã trở thành cầu nối để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đó, sáng 22/8, ngôi nhà thứ 7 do quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ đã chính thức khánh thành tại xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ.

Lễ khánh thành và bàn giao nhà cho học sinh nghèo hiếu học tại xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ

Em Vũ Thị Duyên, ở thôn Tô Đàm, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo của xã, trước đây em sống cùng mẹ trong căn nhà xuống cấp, chật chội. Chia sẻ với hoàn cảnh của Duyên, đầu tháng 5 vừa qua, Quỹ Tiếp sức đến trường đã hỗ trợ kinh phí với số tiền 100 triệu đồng để xây dựng cho em Vũ Thị Duyên một ngôi nhà mới ngay trước thềm năm học. 

Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà mới khang trang, kiên cố với diện tích 45 mét vuông được hoàn thành và đưa vào sử dụng, trở thành nguồn động viên để Duyên tiếp tục vững bước trên con đường học tập của mình.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...