Trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ 2, 01/08/2022 | 00:00:00
319 lượt xem

Sáng 1/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin huyện Vũ Thư tổ chức trao quà của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh cho nạn nhân chất độc da cam gián tiếp, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh cho nạn nhân chất độc da cam

243 suất quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, mỗi suất trị giá 330 nghìn đồng được trao cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là những suất quà trong tổng số 3.000 suất của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam các huyện, thành phố.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà gia đình ông Phạm Xuân Nịnh, nạn nhân chất độc da cam trực tiếp khi tham gia chiến đấu tại chiến trường Quảng Trị, có con là nạn nhân chất độc da cam gián tiếp ở xã Nguyên Xá. Những suất quà trao tặng thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nạn nhân chất độc da cam, giúp họ vơi bớt nỗi đau, từng bước vươn lên, ổn định cuộc sống.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...