Hai cháu nhỏ đuối nước thương tâm ở Bắc Ninh

Thứ 4, 08/06/2022 | 00:00:00
566 lượt xem

Chiều 7/6, tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, hai cháu bé 6 tuổi và 7 tuổi, ở cùng trong thôn Duệ Đông, rủ nhau đi chơi. Đến gần trưa, không thấy hai cháu về nhà, gia đình đã tổ chức đi tìm. Đến 13 giờ 30 phút cùng ngày, thì phát hiện hai cháu đã bị đuối nước và tử vong trong ao của thôn. 

Hiện trong thôn Duệ Đông có nhiều ao mới được xây kè nhưng chưa được bàn giao đưa vào sử dụng. Hệ thống ao đều không có rào chắn, không có biển báo nguy hiểm, khu vực bậc lên xuống tiềm ẩn nguy cơ đuối nước cho trẻ. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Tiên Du, thị trấn Lim, chính quyền thôn đã đến thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình hai cháu nhỏ.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...