Thăm và tặng quà thiếu nhi nhân dịp 1/6

Thứ 4, 01/06/2022 | 00:00:00
392 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 1 số trường học trên địa bàn tỉnh.

* Chiều 1/6, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Trần Thái Tông, xã Tiến Đức và Trường Mầm non Lê Danh Phương, Thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 1 số trường trên địa bàn huyện Hưng Hà

Hiện nay Trường Mầm non Trần Thái Tông, xã Tiến Đức và Trường Mầm non Lê Danh Phương, Thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà đang chăm sóc, nuôi dạy hơn 1.200 cháu thiếu nhi từ 2 đến 5 tuổi. Tỷ lệ sức khỏe kênh A đạt gần 98%. Nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đơn vị văn hóa cấp huyện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được và yêu cầu đội ngũ cán bộ, giáo viên tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục toàn diện. Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn ân cần  thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà thiết thực, mong các em đón Ngày Quốc tế Thiếu nhi vui tươi, đầm ấm. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy,  yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, tạo điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện. Nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức cho các cháu một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn và có nhiều hoạt động thiết thực tại địa phương. 

* Sáng 1/6, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở LĐTB&XH, lãnh đạo Thành phố Thái Bình đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 1 số trường trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 1 số trường trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại các Trường Mầm non thuộc phường Trần Lãm và các em nhỏ tại làng trẻ SOS, thành phố Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu đón ngày Tết Thiếu nhi, một mùa hè thật vui vẻ, hạnh phúc và an toàn trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.  

Đồng chí cũng biểu dương những kết quả đạt được của chính quyền các địa phương và nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dạy các cháu. Đồng thời nhấn mạnh: Cần tiếp tục chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Vì vậy cấp uỷ, chính quyền địa phương và các nhà trường cần có nhiều chính sách quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, bảo vệ sức khoẻ cho các cháu. Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập trong môi trường tốt nhất. Tăng cường phối hợp với các bậc phụ huynh trong chăm sóc, giáo dục, tạo điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu tại địa phương, đảm bảo các cháu phát triển toàn diện, xứng đáng là thế hệ tương lai của đất nước.

* Sáng 1/6, các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND; Ngô Thị Kim Hoàn - Ủỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đến thăm tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ em tại huyện Thái Thuỵ. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ tặng quà cho các em thiếu nhi 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã thăm hỏi động viên tặng quà cho các cháu học sinh trường Tiểu học và THCS Thuỵ Hà thị trấn Diêm Điền, trường Tiếu học và THCS xã Thái Xuyên nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Thăm, kiểm tra cơ sở vật chất và mô hình hoạt động của các nhà trường. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị các cấp các ngành ở huyện Thái Thuỵ cần quan tâm mở rộng quy mô hoạt động, đầu tư trang thiết bị dạy học, đào tạo đội ngũ giáo viên để đáp ứng các yêu cầu về công tác chăm sóc giáo dục trẻ em. Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng danh “Cháu ngoan Bác Hồ” và có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích. Đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong thời gian tới tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, chính quyền cơ sở và gia đình trong việc quản lý, giáo dục và tổ chức các hoạt động hè cho trẻ em một cách vui tươi bổ ích.

* Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở LĐTB&XH đến thăm, tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ em tại huyện Vũ Thư.

Đoàn đến thăm, tặng quà 1 số trường mầm non trên địa bàn huyện Vũ Thư 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu ở Trường Mầm non Hoạ My tại thị trấn Vũ Thư và Trường Mầm non xã Song An. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình hoạt động cũng như công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tiếp tục vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân xây dựng Quỹ bảo trợ trẻ em; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh; để các cháu thiếu nhi phát triển cả về đức, trí, thể, mỹ. 

* Sáng ngày 1/6, các đồng chí: Vũ Kim Cứ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Xuân Khánh -Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã đến thăm tặng quà động viên các cháu thiếu nhi tại một số Trường Mầm non trên địa bàn.

Đoàn đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số Trường Mầm non trên địa bàn huyện Đông Hưng 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Đông Hưng đã nghe các nhà trường báo cáo kết quả chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, năm học 2021 -2022. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của cô và trò các nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học. 

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, các đồng chí lãnh đạo tặng quà động viên, chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô giáo, ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Các đồng chí cũng mong muốn các nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, những thế hệ tương lai của đất nước. Bên cạnh đó đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và các bậc phụ huynh quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng; tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện.

 
* Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại 1 số bệnh viện trên địa bàn Thành phố 

Đoàn đã đến thăm và tặng 25 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh, 60 suất quà tại bệnh viện Nhi Thái Bình và 25 suất tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh với tổng giá trị là 60 triệu đồng. Những món quà là niềm động viên lớn đối với bệnh nhi và người nhà của các em, giúp các em có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Tết thiếu nhi, từ đó mang lại hiệu quả điều trị tích cực.

Nhóm PV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...