Khai mạc hoạt động hè năm 2022

Thứ 3, 31/05/2022 | 00:00:00
724 lượt xem

Tối 30/5, Nhà văn hoá Thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức Khai mạc hoạt động hè năm 2022, thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.

Chương trình Khai mạc hoạt động hè năm 2022

Với chủ đề “Hè vui khoẻ, an toàn, lành mạnh”, hoạt động hè năm 2022 tập trung vào các nội dung giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục đạo đức lối sống, pháp luật cho các em nhỏ; tổ chức hơn 50 lớp với 25 môn học ở các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các loại hình vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe cho thiếu nhi.

Chương trình có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi 

Tại chương trình, các em nhỏ cùng nhau biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa, hát, trình diễn thời trang,… tạo không khí sôi động, vui tươi, bổ ích.

Ban Tổ chức trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có cơ hội được rèn luyện, nâng cao kỹ năng sống và có một mùa hè bổ ích, ý nghĩa.

 Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...