Tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn

Thứ 4, 11/05/2022 | 00:00:00
2,896 lượt xem

Đáp ứng thực tế về việc đảm bảo an toàn cho học sinh sinh viên và cư dân sinh sống trong các khu nhà ở; tối 10-5 Ban Quản lý nhà ở sinh viên thành phố Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tổ chức chương trình Tuyên truyền, tập huấn bồi dưỡng kiến thức kỹ năng nghiệp vụ PCCC và cứu hộ, cứu nạn cho học sinh, sinh viên và các hộ dân trong tòa nhà.

Chương trình Tuyên truyền, tập huấn bồi dưỡng kiến thức kỹ năng nghiệp vụ PCCC và cứu hộ, cứu nạn cho học sinh, sinh viên và các hộ dân trong tòa nhà.

Hiện nay tại Ban quản lý nhà ở sinh viên thành phố đang quản lý 4 tòa nhà dành cho sinh viên với công suất gần 3500 chỗ và 1 tòa nhà ở xã hội với hơn 250 nhân khẩu. Đây là khu ở tập trung nhiều thành phần nguy cơ cháy nổ rất cao. 

Học sinh, sinh viên và các hộ dân được trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC, và cứu nạn cứu hộ

Tại buổi tập huấn Học sinh, sinh viên và các hộ dân đang sinh sống tại hai khu nhà tại Ban quản lý nhà ở sinh viên Thành phố được trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC, và cứu nạn cứu hộ; nguyên nhân gây ra cháy nổ và các biện pháp phòng cháy cũng như các bước xử lý khi xảy ra cháy nổ; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ và những kỹ năng thoát hiểm khi có tình huống xấu xảy ra. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình trong công tác PCCC góp phần xây dựng môi trường sống và làm việc an toàn.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...