Em Tạ Thị Bích Hằng được xây nhà tình thương từ quỹ Tiếp sức đến trường

Thứ 7, 23/04/2022 | 00:00:00
415 lượt xem

Với mong muốn giúp ngày càng nhiều học sinh nghèo bớt khó khăn, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ, Sở LĐ-TB&XH, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình những năm qua đã trích hàng tỷ đồng từ quỹ Tiếp sức đến trường do 4 đơn vị đồng quản lý để xây nhà cho học sinh nghèo. Sáng ngày 22/4, em Tạ Thị Bích Hằng, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy cũng vừa được khởi công nhà mới, dự kiến hoàn thành trước khi bước vào năm học 2022-2023.

Bố mất sớm, mẹ sức khỏe yếu không có việc làm ổn định. Cuộc sống của gia đình Hằng gặp rất nhiều khó khăn. Tiền ăn học còn thiếu, chứ chưa nói đến việc sửa nhà. Thấu hiểu hoàn cảnh này, quỹ Tiếp sức đến trường trao tặng gia đình 100 triệu đồng để làm nhà mới. Cùng với đó, Hằng và mẹ còn nhận được sự giúp đỡ từ các ban ngành đoàn thể của huyện, của xã, nhất là sự hỗ trợ về ngày công của cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền. 

Căn nhà với diện tích 40 mét vuông dự kiến hoàn thành trong 2 tháng, sẽ là nguồn động viên rất lớn để Hằng tiếp tục vươn lên, thay đổi cuộc sống nghèo khó của gia đình.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...