Hàng không tăng tải phục vụ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 21/04/2022 | 15:48:32
245 lượt xem

Trước nhu cầu hàng không được dự báo tăng trở lại mạnh mẽ vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đại diện các hãng hàng không cho biết đã sẵn sàng mọi nguồn lực để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân.

Cụ thể, hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến tăng 15% cung ứng tải nội địa và tiếp tục tăng tần suất bay trên toàn mạng bay.Tương tự, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific AIrlines, Vasco... cũng tăng chuyến trong dịp nghỉ Lễ, với gần 450.000 chỗ trong 7 ngày từ 28/4 - 4/5.

Ngoài ra, mạng bay quốc tế thường lệ cũng được các hãng tăng tần suất, đồng thời mở mới thêm một số đường bay mới.

Trong dịp này, đại diện các hãng hàng không cũng khuyến cáo hành khách đặt vé sớm để tránh hiện tượng “sốt” vé, làm thủ tục trước chuyến bay qua website hoặc ứng dụng di động của hãng để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ đợi tại sân bay.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...