Zumba môn thể thao mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe

Thứ 7, 16/04/2022 | 00:00:00
1,041 lượt xem

Phát triển rầm rộ ở Việt Nam trong những năm gần đây zumba được xem là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích về tinh thần, sức khỏe và thẩm mỹ cho người tập, và ngay tại Thái Bình môn thể thao này cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học.

Lớp tập zumba sôi động 

Không giống như những môn thể thao khác, zumba là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố là khiêu vũ và thể hình trên nền nhạc sôi động. Zumba giúp người tập xua tan đi những áp lực sau những ngày, giờ lao động, học tập và làm việc để thoải mái hòa mình vào những bước nhảy.

Chị Trần Thị Nguyệt Hương – thành phố Thái Bình:

“Bản thân mình có rất nhiều thay đổi khi tham gia bộ môn này thứ nhất mình cảm thấy người mình khỏe khoắn hơn và khi kết thúc 1 ngày làm việc mệt mỏi mình cứ muốn nhanh đến phòng tập để gặp được mọi người. Mỗi ngày mình đều cảm thấy vui thích khi tham gia bộ môn này.”


Hội viên tham gia tập luyện rất hăng say, vui vẻ

Chị Lê Thị Lương – thành phố Thái Bình:

 “Mình năm nay 41 tuổi, ở đây có rất nhiều những bạn trẻ tham gia bộ môn này, mình gặp các bạn con người mình trở nên năng động hơn. Ngoài ra tập bộ môn này giúp người mình dẻo dai hơn rất là nhiều.”


Zumba là bộ môn thể thao thu hút người tập bởi bản chất vui khỏe không hề nhàm chán và gần gũi với mọi người, đặc biệt zumba phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn, phụ nữ, trung niên đều có thể nhảy theo điệu nhạc.

Chị Nguyễn  Thị Phương Linh – thành phố Thái Bình:

“ Tất cả mọi người đều có thể học được bộ môn này. Đến với bộ môn này mọi người vui vẻ, xả stress rất nhiều và quan trọng là tăng thể lực, nhất là trong thời điểm Covid.”


Những áp lực, căng thẳng của cuộc sống hiện đại khiến nhiều người không còn thói quen tập thể dục gây ảnh hưởng đến sức khỏe và bộ môn zumba không chỉ giúp người tập giải phóng năng lượng, cơ thể trở nên linh hoạt dẻo dai mà còn là sân chơi bổ ích để mọi người giao lưu giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Huyền Chang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...