Nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng giá

Thứ 6, 11/03/2022 | 00:00:00
366 lượt xem

Những ngày qua, giá xăng dầu liên tục tăng cao đã kéo theo giá thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng tăng hàng loạt. Điều này đã gây khó khăn không nhỏ đối với đời sống người dân.

Rau xanh, thực phẩm tại chợ tăng giá mạnh những ngày gần đây

Rau xanh là một trong những mặt hàng tăng giá mạnh những ngày vừa qua. Giá các loại rau, củ, quả đã tăng từ 3.000 - 5.000 đồng/kg tùy loại, đặc biệt là rau ăn lá và các loại rau gia vị đã tăng giá mạnh so với cách đây vài tuần. Các loại rau gia vị như hành hoa, rau mùi từ 50.000 – 70.000 đồng/kg, gấp từ 5 - 10 lần ngày thường. 

Dầu ăn cũng là mặt hàng tăng giá mạnh

Theo đà tăng của xăng dầu, gas, cùng với giá nguyên liệu của nhiều lĩnh vực sản xuất đều tăng mạnh khiến giá các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng. Dầu ăn, đường, mỳ chính tăng giá từ 5% đến 7%. Người tiêu dùng đang phải cân nhắc, lựa chọn kỹ lưỡng hơn trong việc chi tiêu, mua sắm để đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...