Chủ động kế hoạch cấp nước sinh hoạt mùa nắng nóng

Thứ 4, 09/03/2022 | 00:00:00
377 lượt xem

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nước sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp, các địa phương, doanh nghiệp cung cấp nước sạch trên địa bàn huyện Tiền Hải đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng công suất phục vụ, bảo đảm cấp nước ổn định trong mùa nắng nóng.

Công ty cấp nước đảm bảo phục vụ cho sinh hoạt của người dân

Huyện Tiền Hải hiện có 5 nhà máy nước sạch và 7 trạm cấp nước sạch cho trên 52.000 hộ dân của 32 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Để chủ động kế hoạch cấp nước trong mùa nắng nóng thì ngay từ đầu năm, các nhà máy, trạm cấp nước sạch trên địa bàn huyện đã chủ động bổ sung bể chứa, trang bị bơm tăng áp, lắp thêm động cơ tăng công suất khai thác và tiến hành kiểm tra hệ thống cấp nước, tu sửa, bảo dưỡng toàn bộ thiết bị cung cấp nước có nguy cơ xảy ra sự cố, vệ sinh bể lắng bảo đảm duy trì việc cấp nước ổn định. 

Người dân cần kiểm tra đường ống dẫn nước

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện, thiết bị, nhân lực, phối hợp với chính quyền địa phương bảo đảm đáp ứng kịp thời nhu cầu đấu nối của người dân trong phạm vi các dự án, không để xảy ra bất kỳ điểm tắc nghẽn nào trong quá trình đấu nối, sử dụng nước sạch, bảo đảm cấp nước liên tục ổn định cho người dân.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...