Sắp có tuyến tàu cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo

Thứ 3, 01/03/2022 | 00:00:00
210 lượt xem

Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa thống nhất với đề xuất của Công ty TNHH Công nghệ xanh DP về việc mở tuyến tàu cao tốc từ TPHCM đi Côn Đảo và ngược lại.

Theo Sở Giao thông Vận tải, tuyến tàu cao tốc TPHCM – Côn Đảo được mở ra là phù hợp với chủ trương của UBND TP về việc thúc đẩy phát triển vận tải thủy nội địa và vận tải ven biển trên địa bàn TP, đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của người dân bằng phương tiện vận tải thủy.

Đây là tuyến có hành trình đi qua các tuyến hàng hải thuộc vùng nước cảng biển do Cảng vụ hàng hải TPHCM và Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu quản lý. Vì vậy, Sở đề nghị Công ty DP liên hệ với 2 đơn vị này để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục theo quy định./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...