Mâm cơm Tết đặc biệt từ thạch rau câu dừa

Chủ nhật, 30/01/2022 | 19:09:19
286 lượt xem

Một mâm cơm ngày Tết với đủ các món ăn truyền thống là điều không thể thiếu với mỗi gia đình. Thế nhưng trong bối cảnh dịch bệnh, giá cả tăng cao và giãn cách khiến nhiều người không thể về nhà sum họp cùng gia đình, một cửa hàng ở Thái Lan vẫn làm ra được những mâm cơm Tết với đầy đủ các món ăn đặc trưng như vịt quay, gà hấp nhưng chi phí lại rất rẻ. Vậy đâu là bí kíp của nhà hàng này?

Một hộp mâm cơm Tết thịnh soạn với đầy đủ 9 món ăn và trái cây của nhà hàng tại Thái Lan. Toàn bộ các món ăn này đều được làm từ thạch rau câu dừa và trông vô cùng hấp dẫn. Mặc dù sản phẩm độc đáo này mới chỉ được ra mắt từ đầu tháng 1 vừa qua nhưng đến nay lượng đơn hàng đã rất lớn, lên đến hàng trăm đơn mỗi ngày, khiến cửa hàng luôn bị quá tải. 


Ông THANAPACH MONTRAPRASIT – Chủ cửa hàng: “Mọi người đều muốn giữ phong tục truyền thống nên ai cũng muốn có được một mâm cơm đầy đủ các món ăn đặc trưng trong ngày Tết. Giờ đây chi phí thực phẩm như thịt lợn, thịt gà và các mặt hàng khác, cái gì cũng rất đắt. Vì vậy mà mọi người hào hứng với mâm cỗ từ thạch dừa này của chúng tôi”.




Cô Naree Boonyakiat – Khách hàng: “Tôi chỉ sống một mình mà lại phải sắm sửa và chuẩn bị đủ các món ăn thì rất mệt mỏi, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh như thế này. Vì thế mua mâm cơm thạch dừa này thật là thuận tiện và kinh tế”.


Chỉ với 27 USD, khách hàng đã có thể mua được một mâm cơm tết đủ 9 món làm từ thạch dừa như thế này, hoặc mua lẻ từng món nếu thích. Đây quả là một mức giá quá hợp lý trong thời kỳ dịch bệnh khi mà nhiều người không thể về quê xum họp với gia đình, cho dù khi ăn họ chỉ có thể cảm nhận được hương vị sữa dừa thơm bùi, béo ngậy.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...