Đa dạng cây cảnh phục vụ Tết

Thứ 2, 10/01/2022 | 00:00:00
1,315 lượt xem

Với kinh nghiệm nhiều năm trồng cây phục vụ Tết, theo thị hiếu của người chơi cây, ông Phạm Đình Trường, phường Hoàng Diệu thành phố Thái Bình đã đa dạng hóa các loại cây cảnh phục vụ Tết.

Vườn quất với các chậu quất chum, quất lọ của hộ ông Trường 

Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng có nhu cầu chơi Tết sớm, từ 2 năm nay, ông Phạm Đình Trường, phường Hoàng Diệu thành phố Thái Bình đã bắt tay vào trồng cây quất chum, quất chậu, quất lọ nhỏ xinh.

Ông Phạm Đình Trường, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình:

“Nhu cầu người dân chơi Tết sớm, với các loại chậu nhỏ xinh giá thành vừa phải mà để trong không gian nhỏ đẹp nên nhà vườn chúng tôi đa dạng các mẫu phục vụ từ sớm.”


Khách hàng đến xem cây tại vườn nhà ông Trường

Gia đình ông Trường cũng trồng đa dạng cây phục vụ Tết từ quất thần tài, quất chum, quất lọ, quất thế, quất lùm, rồi đào cành, đào thế và năm nay có trồng thêm đào tuyết.

Ông Phạm Công Vinh - khách hàng:

“Tôi đến vườn thì cũng thấy khá nhiều loại để lựa chọn, cây tương đối đẹp mà giá cũng như mọi năm.”


Khách hàng đến xem cây tại vườn nhà chị Lụa

Bà Phạm Thị Lụa - phường Hoàng Diệu thành phố Thái Bình:

“Nhà vườn nhà tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong trồng quất, đào phục vụ nhu cầu Tết cho người dân, mình phục vụ khách hàng phải theo thị hiếu khách mà trồng cây, nhà tôi luôn tìm kiếm các mẫu để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người mua, đa dạng loại cây trồng với hình thức mẫu mã khác nhau.”


Đào được chăm sóc để phục vụ nhu cầu Tết cho người dân

Cũng do dịch Covid-19, nên năm nay khách chơi cây đến chọn cây từ khá sớm, đến thời điểm này, trên 1000 cây đào, quất phục vụ Tết của gia đình ông Trường đã có khách đặt mua chiếm 65%.  Nhà vườn đang tất bật đánh gốc đưa các cây lên xe chuyển đi các địa chỉ đã đặt.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...