Siêu thị kích cầu mua sắm Tết

Thứ 3, 04/01/2022 | 00:00:00
1,102 lượt xem

Nhiều mặt hàng Tết Nhâm Dần 2022 đã có mặt tại các siêu thị. Trước áp lực giá hàng hóa tăng cao và xu hướng mua sắm tiết kiệm của người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị đều cam kết giữ giá ổn định và tăng khuyến mãi dịp Tết.

Các mặt hàng Tết đa dạng bày bán tại siêu thị

Trên kệ của một số siêu thị tại TP Thái Bình những ngày này đã có đủ các sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát mang bao bì, mẫu mã Tết. Được biết, để chuẩn bị tốt nguồn hàng, từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, các siêu thị đã làm việc với nhà cung ứng lớn để chốt sản lượng tất cả mặt hàng chủ lực và tăng 50% sản lượng cho thị trường Tết. 

Người dân lựa chọn mặt hàng Tết tại siêu thị

Phần lớn ưu tiên cho các nhóm hàng bình ổn thị trường như gạo, đường, dầu ăn, thịt lợn, thịt gia cầm, trứng gia cầm, rau củ quả, thủy hải sản, còn lại dành cho các mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm khác và các loại đặc sản Tết. Theo khảo sát, trong kỳ nghỉ Tết dương lịch, sức mua hàng tại siêu thị tăng so với ngày thường. Trong đó, thực phẩm tươi sống, sơ chế và các món chế biến nấu chín sẵn có sức mua tốt nhất. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...