Nhiều điểm vui chơi giải trí thu hút người dân dịp nghỉ lễ

Thứ 2, 03/01/2022 | 00:00:00
475 lượt xem

Dịp nghỉ Tết dương lịch năm nay, lượng khách đến tham gia hoạt động giải trí tại các khu vui chơi, trung tâm thương mại trên địa bàn TP Thái Bình đông hơn hẳn so với ngày thường.

Khách mua vé xem phim tạp quầy bán vé

Rạp chiếu phim là điểm đến được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn. Đây cũng là thời điểm mà các phim “bom tấn” đang công chiếu được giới trẻ quan tâm nên lượng khách đến rạp những ngày này tăng lên đáng kể. Những khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, các trung tâm thương mại, khu ăn uống,... cũng là nơi được nhiều người lựa chọn. 

Các em nhỏ tới vui chơi tại khu dịch vụ trò chơi trong Trung tâm thương mại

Theo đại diện các khu vui chơi tại TP Thái Bình, tính trong 2 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, lượng khách đến tham gia hoạt động đã tăng gấp 3 so với ngày thường. Tuy đông khách song công tác phòng chống dịch Covid-19 vẫn được đảm bảo. Nhìn chung người dân đều có ý thức chấp hành 5K. Các địa điểm vui chơi giải trí cũng tăng cường vệ sinh, khử khuẩn để đảm bảo phòng chống dịch. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...