Các hãng hàng không mở bán vé chặng bay quốc tế

Thứ 5, 30/12/2021 | 00:00:00
257 lượt xem

Hôm 29/12, một loạt các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Bamboo Airways đã mở bán vé của các chặng bay quốc tế.

Trong đó, Vietnam Airlines đã bán vé các chặng đến Campuchia, Nhật Bản, Mỹ. Ba chặng bay này được mở sau khi được Cục Hàng không Việt Nam cấp phép. Thời gian bắt đầu khởi hành của các chặng bay vào tuần thứ nhất hoặc tuần thứ 2 của tháng 1 năm 2022. 

Vietjet Air mở bán một số chặng từ HN, TPHCM tới các điểm đến quốc tế như: Tokyo, Đài Bắc (Trung Quốc). Còn Bamboo Airways bắt đầu mở bán vé đến Đài Loan (Trung Quốc). Hiện nay, Cục Hàng không Việt Nam đã cho phép cho các hãng trong nước khai thác tối đa 4 chuyến mỗi tuần trên mỗi chặng bay.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...