Mặt hàng trang trí Noel giảm mức tiêu thụ

Thứ 4, 22/12/2021 | 00:00:00
202 lượt xem

Chuẩn bị đến lễ Giáng sinh nhưng tại các cửa hàng, tiệm bán đồ thời trang, trang trí Noel tại thành phố Thái Bình không khí mua sắm khá trầm lắng.

Những cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh năm nay rất ít khách ghé mua

Khảo sát tại một số cửa hàng trên các tuyến đường ở thành phố Thái Bình như: Hai Bà Trưng, Lê Lợi, Minh Khai những mặt hàng trang trí Giáng sinh được bày bán khá khiêm tốn và cũng rất ít khách ghé mua. 

Phụ kiện trang trí trong mùa giáng sinh nhiều mẫu mã đẹp mắt và giá cả phong phú

Những phụ kiện trang trí trong mùa giáng sinh nhiều mẫu mã đẹp mắt và giá cả phong phú. Loại trái châu dùng để trang trí cây thông đóng gói 10 trái một bịch có giá bán 50 ngàn đồng. Trái châu lớn bịch 6 trái có giá 100 ngàn đồng, vòng nguyệt quế có giá 230 ngàn đồng. Các loại dây xanh, dây trắng có giá từ 60 ngàn đến 80 ngàn một dây. Tuy nhiên, những người bán cho biết hàng trang trí Noel năm nay giảm từ 10% đến 20% so với năm ngoái. 

Lan Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...