Không khí đón Giáng sinh sớm tại Thành phố Thái Bình

Thứ 4, 22/12/2021 | 00:00:00
766 lượt xem

Những ngày này không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp các phố phường, các cửa hàng và các khu vui chơi ở thành phố Thái Bình. Dù trải qua một năm khó khăn do dịch bệnh covid -19, thế nhưng đây vẫn là lễ hội cuối năm với nhiều ước vọng an lành hạnh phúc cho một năm mới 2022 sắp đến.

Tại khu vực trung tâm thành phố Thái Bình không khí giáng sinh đã tràn về. Ai cũng cũng muốn được lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong năm.



Chị Cao Thúy Lương, xã Tân Bình, thành phố Thái Bình: “Không khí giáng sinh ở thành phố Thái Bình rất nhộn nhịp, năm nào tôi cũng đến đây để lưu giữ lại những bức ảnh của dịp giáng sinh. Chúng ta hãy cùng cầu chúc cho nhau có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc”


Mặt hàng trang trí Noel rực rỡ nhiều tuyến phố 

Những tuyến phố như Hai Bà Trưng, Lê Lợi, Minh Khai cũng đã rực rỡ hơn bởi sắc đỏ của những trang phục ông già Noel hay hàng loạt các phụ kiện trang trí trong mùa giáng sinh nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất liệu phong phú. Theo chia sẻ của một số người bán hàng, mặt hàng trang trí Noel năm nay giảm từ 10% đến 20% so với năm ngoái. 



Chị Trần  Thị Thủy – chủ cửa hàng thành phố Thái Bình: “Đồ giáng sinh năm nay khá là phong phú, nhưng vì dịch covid – 19 phức tạp nên năm nay các mặt hàng bán cũng chậm, tôi hy vọng đến dịp giáng sinh sẽ có nhiều khách hàng đến ủng hộ chúng tôi nhiều hơn.” 


Những năm gần đây, Giáng sinh đã trở thành một dấu ấn trong nhịp sống của người dân cả nước

Giáng sinh giờ đây đã không còn là ngày lễ của riêng những người công giáo mà đã trở thành một dấu ấn trong nhịp sống của người dân cả nước. Là dịp để tất cả mọi người trao nhau những lời chúc an lành trong một năm khó khăn bởi đại dịch covid-19.

Lan Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...