Thanh niên Vũ Thư xung kích với nhiều hoạt động thiết thực

Thứ 6, 17/12/2021 | 00:00:00
320 lượt xem

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Vũ Thư phối hợp với Câu lạc bộ Thanh niên Khởi nghiệp huyện Vũ Thư trao tặng công trình nước uống; khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao tặng công trình nước uống cho 300 hộ nghèo tại 30 xã của huyện Vũ Thư 

Đoàn đã trao tặng công trình nước uống cho 300 hộ nghèo tại 30 xã của huyện Vũ Thư trị giá 87 triệu đồng; trao nhu yếu phẩm cho gia đình bà Bùi Thị Nhuận, 75 tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoà Bình. Đồng thời, khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Vũ Thị Chiến, thôn Năng Tĩnh, xã Vũ Hội. Bà Chiến là hộ nghèo, neo đơn, sức khoẻ yếu, sống trong ngôi nhà xuống cấp trầm trọng. Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ đầu tháng 10/2021 đến nay đã hoàn thành, có tổng diện tích 30m2, với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Trao quà hỗ trợ và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Đó là một trong những nghĩa cử cao đẹp, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ giúp đỡ những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...