Đem niềm vui Tết sum vầy đến người lao động

Thứ 4, 08/12/2021 | 00:00:00
706 lượt xem

Nhằm bảo đảm cho toàn bộ đoàn viên và người lao động đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được sum vầy, ấm no, hạnh phúc, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai đến công đoàn cơ sở các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Với chủ đề “Tết Sum vầy-Xuân Bình an”, các cấp công đoàn trong tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, người lao động kịp thời, đặc biệt quan tâm đến người lao động phải ở trong các khu cách ly, phong toả, mắc Covid-19 hay người lao động có hoàn cảnh khó khăn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Tư vấn giúp đoàn viên, người lao động và người sử dụng lao động tiếp cận nhanh các gói hỗ trợ của Chính phủ nhằm giảm bớt khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Tổ chức phương tiện đưa đón hoặc hỗ trợ vé tàu, xe để đưa người lao động có nhu cầu về quê ăn Tết. Đối với đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp có đóng bảo hiểm xã hội, đóng kinh phí công đoàn đúng quy định thì được hỗ trợ với mức từ 300-700 nghìn đồng /người.

Cũng tại hội nghị, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức kí kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và Công ty Cổ phần Thuỷ sản Thương mại Diêm Điền. Theo đó các doanh nghiệp sẽ giảm ít nhất 10% giá bán các sản phẩm so với giá niêm yết cho đoàn viên, người lao động và tham gia các hoạt động xã hội khác của tổ chức công đoàn.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...