Tặng quà trung thu cho các em có học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 17/09/2021 | 00:00:00
591 lượt xem

Nhằm hỗ trợ, động viên kịp thời các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu năm 2021, chiều 17/9, Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Hưng Hà tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại Liên đội Tiểu học Lê Danh Phương, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà.

Đại diện Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Hưng Hà tặng quà cho các em học sinh khó khăn tại Liên đội Tiểu học Lê Danh Phương

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết trung thu sắp tới, 30 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng phần quà gồm 10 kg gạo, bánh kẹo, sách vở, đồ dùng học tập và đồ chơi trẻ em. Phần quà là một nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các em và gia đình. 

Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của đoàn thanh niên tỉnh và huyện Hưng Hà đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; giúp các cháu và gia đình đón Tết trung thu thêm vui vẻ, đầm ấm trong mùa dịch Covid – 19.

CTV Nguyễn Thuần


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...