Cách chọn trang phục thời trang công sở

Thứ 4, 21/07/2021 | 00:00:00
2,364 lượt xem

Ngoài việc ăn uống, tập luyện thể thao hợp lý để giữ sức khỏe và có một thân hình đẹp thì nếu biết cách lựa chọn trang phục công sở cũng sẽ giúp cho chị em phụ nữ giấu đi đáng kể các khuyết điểm, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

Cửa hàng thời trang đa dạng mẫu mã trên địa bàn thành phố Thái Bình

Chị Phạm Thị Thủy - Chủ chuỗi cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc:

“Để lựa chọn những mẫu váy công sở thì năm nay có những mẫu váy dáng chữ A, dáng xòe và một dáng nữa đó là dáng bút chì. Những cái dáng váy liền đó sẽ giúp cho người mặc cảm thấy rất thoải mái và tôn được cái hình thể của người phụ nữ lên. Bên cạnh đó, những mẫu váy đó có thể phù hợp với cả những người gầy, béo, hoặc là những người mà cơ thể người ta đã đẹp sẳn rồi thì rất là dễ mặc, việc đi lại sẽ thoải mái hơn và những cái váy bút chì nó hơi khó hơn. Tuy nhiên, dáng váy bút chì lại tôn được dáng cho những người mà vòng 3 nhỏ thì khi người ta mặc cái váy bút chì ôm thì người ta sẽ tôn được vòng 3 lên. Đối với váy xoè, nó giúp cho người ta trông trẻ trung hơn, cho những người như các bạn trẻ tuổi đi làm công chức thì mặc sẽ rất là thoải mái và rất năng động."

Dáng váy xòe điệu đà được chị em lựa chọn 

Chị Phạm Thị Thủy - Chủ chuỗi cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc:

"Về chất liệu thì năm nay váy liền cũng rất đa dạng, chất liệu Vít-ci Hàn cũng được chị em rất tin tưởng và yêu thích. Bên cạnh đó thì có chất liệu voan lụa. Voan lụa cũng rất nhẹ, mát và dễ chịu cho người mặc. Tiếp theo thì người mà người ta thích sự kín đáo thì người ta sẽ chọn những cái chất nống. Ở chất nống đấy nó sẽ giúp cho người ta có sự tự tin trong công việc, kín đáo hơn, nhưng bên cạnh đó thì nó cũng rất là thoải mái."

Dáng áo sơ mi voan và chân váy bút chì lịch sự và tôn dáng

Chị Phạm Thị Thủy - Chủ chuỗi cửa hàng thời trang phong cách Hàn Quốc:

"Màu sắc họa tiết của váy liền năm 2021 rất là đa dạng, nó cũng có những họa tiết như những váy kẻ chấm bi, những họa tiết hoa văn,.. Nhất là năm nay có ra được những cách mix, phối váy liền giữa 2 chất liệu mà từ trước đến nay người ta rất ít phối, đó là cái mẫu váy mà chỉ mang một màu và người ta sẽ đan xen với những họa tiết vào để tôn đường cong của người phụ nữ lên. Ví dụ như những họa tiết như là chấm bi đậm hẳn, nói tới mọi năm thì chỉ có chấm bi đen trắng thôi nhưng mà năm 2021 thì đã ra được rất là nhiều màu sắc rất đa dạng hơn theo chủ đề, giống như một bức tranh trên một cái váy thì chị em cũng rất thích.”


Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...