Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi thành phố Thái Bình đạt 1,56 tỷ đồng

Thứ 6, 02/07/2021 | 00:00:00
280 lượt xem

5 năm qua, các cấp Hội Người cao tuổi thành phố Thái Bình đã thực hiện tốt các chương trình, nhiệm vụ công tác hội. Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi được quan tâm triển khai và thực hiện có hiệu quả.

Hội nghị tổng kết công tác Hội người cao tuổi thành phố nhiệm kỳ 2016-2021

Đến nay, Quỹ Hội Người cao tuổi toàn Thành phố đạt 2,89 tỷ đồng, trong đó Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi có 1,56 tỷ đồng. Trong 5 năm, có 25.000 lượt người cao tuổi được truyền thông về sức khỏe, khám, tư vấn và tặng thuốc; trên 19.000 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ; các cấp hội vận động trên 320 triệu đồng hỗ trợ 215 lượt hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Người cao tuổi Thành phố đã phát huy vai trò “Tuổi cao – Gương sáng”, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, tích cực lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh..., góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhiệm kỳ tới, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố tiếp tục đổi mới hoạt động; tăng cường chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; phấn đấu 100% hội cơ sở phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi ít nhất 1 lần/năm; 100% phường, xã duy trì và phát triển Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi với số dư từ 30 triệu đồng trở lên.

CTV Mai Hiền





  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...