Cộng đồng người Việt tại Singapore ủng hộ nỗ lực chống dịch tại quê hương

Thứ 5, 24/06/2021 | 18:09:13
383 lượt xem

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, góp phần cùng đồng bào trong nước có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, bà con cộng đồng người Việt Nam đang làm việc và sinh sống ở Singapore ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh nơi quê nhà.

  

Tại buổi quyên góp, Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore Lê Công Dũng đã ghi nhận và bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng chia ngọt sẻ bùi và sự tận tâm của bà con đối với quê hương đất nước. Đại biện Lê Công Dũng khẳng định đây là hoạt động hết sức thiết thực, có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm của bà con xa quê cùng hướng về tổ quốc nhằm chia sẻ khó khăn, đồng sức đồng lòng cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đợt phát động quyên góp lần này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo bà con cũng như của các doanh nghiệp Việt Nam ở sở tại. Ngoài số tiền 17.000 đô la Singapore (tương đương gần 300 triệu đồng Việt Nam), nhiều bà con cũng đã ủng hộ bằng cách chuyển tiền trực tiếp vào các tài khoản quyên góp trong nước. Cộng đồng bày tỏ mong muốn Việt Nam và Singapore sớm kiểm soát được dịch bệnh, nới lỏng biện pháp cách ly, áp dụng hộ chiếu vaccine, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại giữa hai nước.

Đại sứ quán cũng thông báo đã lập ra đầu mối tiếp nhận trực tiếp quyên góp của các tổ chức, cá nhân tại địa bàn cũng như cung cấp các địa chỉ tại Việt Nam để các nhà hảo tâm có thể quyên góp ủng hộ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...